Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Nguyên nhân khiến tầu ngầm Kilo của Ấn đáng tin cậy Độ phát nổ.

Truyền thông địa phương cho biết Tư lệnh Hải quân Ấn Độ, Đô đốc Joshy đã có mặt tại hiện trường, trong khi Bộ trưởng Quốc phòng K

Nguyên nhân khiến tầu ngầm Kilo của Ấn Độ phát nổ

Theo kênh truyền hình Zee News, khi vụ nổ xảy ra chiếc tàu ngầm Sinduratna cùng lớp kilo với tàu Sindhurakshak cũng bị hư hại nhẹ trong sự cố này. Tuy nhiên, ông Atony không nói cụ thể con số thủy thủ bỏ mạng là bao lăm.

Công tác cứu hộ đang được tiến hành, các thợ lặn đã tiếp cận con tàu. Atony cũng đang trên đường tới Mumbai chỉ đạo điều tra vụ việc. Hình ảnh tàu lặn Sindhurakshak thời điểm trước khi phát nổ (Nguồn: Reuters)  khôi khoa (Vietnam+).

Kênh truyền hình NDTV dẫn nguồn tin trong Bộ Quốc phòng cho biết, vào thời khắc đó tàu ngầm Sindhurakshak đã được vũ trang vớ khí giới. Cho đến thời điểm nay họ vẫn chưa thể đi vào các khoang tàu

Nguyên nhân khiến tầu ngầm Kilo của Ấn Độ phát nổ

“Vụ nổ diễn ra ở khoang vũ khí có chứa các hoả tiễn Club-S và ngư lôi” – nguồn tin trong Bộ Quốc phòng Ấn Độ tiết lộ với kênh truyền hình NDTV. Từ nhiều vị trí ở thành thị Mumbai cũng có thể quan sát được quầng lửa và khói phát ra từ vụ nổ tàu lặn Sindhurakshak (Nguồn: Reuters) Hãng tin RIA Novosti dẫn nguồn từ báo chí Ấn Độ cho biết khoang chứa vũ khí gồm tên lửa Club-S và ngư lôi trên tàu lặn INS Sindhurakshak đã phát nổ dẫn đến thảm họa sáng sớm ngày 14/8 khiến một số thủy thủ tử vong.

/. Hải quân Ấn Độ cho biết có 18 thủy thủ còn mắc kẹt bên trong tàu lặn khi sự cố xảy ra. Một đám cháy đã dẫn đến phát nổ các ngư lôi và hoả tiễn Club-S trong khoang chứa khí giới. Trước đó, Bộ trưởng Atony công nhận vụ nổ đã làm “một số thủy thủ của Hải quân Ấn Độ đã bỏ mạng”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét