Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Những BTV điển chia sẻ ngay trai được khán giả thuộc mặt, nhớ tên của VTV.

Trong một cuộc phỏng vấn, cựu MC của  Chiếc nón kỳ diệu  cho biết đàn ông ai cũng thích ô tô nhưng với anh, dù sắm xe gì thì cũng phải ưu tiên cho nhu cầu của cả gia đình trước

Những BTV điển trai được khán giả thuộc mặt, nhớ tên của VTV

Giữ sóng của  Bản tin Thời sự 19h. Tuy nhiên, anh thuộc lớp người khá kín tiếng và không muốn tiết lộ quá nhiều chuyện riêng tây.

Trang cá nhân của anh hiện có tới 40 ngàn người "theo dõi". MC "Chúng tôi là chiến sĩ" Quang Minh  Vợ chồng BTV Quang Minh đã có 3 cậu nhóc rất kháu dễ thương.

Bố anh chính là nhà báo Trần An Duyệt rất uy tín ở ĐTH Việt Nam. Mỗi chia sẻ của BTV này đều có hàng trăm lượt "like" chỉ trong một thời gian ngắn.

Bên cạnh đó, anh còn đảm đang cả chuyên mục  Thời sự và hội nhập. Thế nhưng mấy ai biết rằng anh lận đận tới mức 7 năm làm việc ở ĐTH, thi công chức 3 lần mới chính thức trở thành nhân viên quốc gia. Không ngoa khi nói anh là một trong những BLV thành công nhất Việt Nam

Những BTV điển trai được khán giả thuộc mặt, nhớ tên của VTV

Sau đó, Quang Minh chuyển sang  Chào buổi sáng  và hiện giờ anh cùng các nữ BTV như Vân Anh, Hoài Anh. Sinh năm 1975, từng học tại trường Trần Phú trước khi đi du học.

Tôi phải ít tổ chức trước khi mọi việc xảy ra. Sở hữu chất giọng trầm ấm và tri thức thể thao thông thái, Quang Huy luôn biết cách thổi lửa vào những lời bình luận.

Long Vũ có một thú vui khá đặc biệt là nghiên cứu về xe. Anh cũng không e ngại chia sẻ chuyện này với giới truyền thông hay các fan: "Chuyện sinh ba tôi nhận kỷ luật lâu rồi. Chị gái cũng là một phóng viên. Tuy nhiên, cũng giống như Long Vũ, nhiều năm nay, Quang Huy chuyển sang đảm đương công tác quản lý.

Trong khi đó, cậu nhóc thứ hai lại có khuynh hướng đi vào khoa học kỹ thuật và nghiên cứu

Những BTV điển trai được khán giả thuộc mặt, nhớ tên của VTV

Ít người biết rằng khi mới thử sức ở đài truyền hình, anh được cắt cử dẫn chương trình thể thao. Sau công việc biên tập và dẫn chương trình của hàng loạt gameshow như  con nít luôn đúng, Đối mặt. Một điều khá hích là BTV có biệt danh "Minh nổ" này đã có 3 cậu con trai rất kháu khỉnh, đáng yêu.

Theo  Zing/Infonet. Và như thế thì việc gì tôi phải giấu diếm". Được khán giả gọi là "người đàn ông thời sự", Quang Minh từng nhận danh hiệu "Người dẫn chương trình truyền hình được yêu thích nhất do khán giả bình chọn". BTV thể thao Long Vũ  Đã từ lâu không xuất hiện trên truyền hình vì thuộc tính công việc nhưng nhắc tới Long Vũ, khán giả vẫn nhớ tới 1 biên tập viên thể thao năng nổ hay 1 MC  Chiếc nón kỳ diệu  vui tính.

Thu Lan - bà xã của Long Vũ cũng là một BTV truyền hình. , Tới bây giờ, anh dừng chân cùng chương trình  Chúng tôi là chiến sĩ

Những BTV điển trai được khán giả thuộc mặt, nhớ tên của VTV

"Người đàn ông thời sự" Quang Minh  Sinh năm 1976, Quang Minh học ĐH Ngoại giao chứ không phải chuyên ngành báo chí.

Thế nên sau thời kì du học, Quang Minh trường đoản cú công việc biên dịch ở TTXVN để tới với nghề báo như một cái duyên. BTV thể thao Quang Huy  Bên cạnh cái tên Vũ Quang Huy có rất nhiều chức danh mà nhắc tới anh không thể bỏ qua.

Chị đang công tác tại chuyên mục   Làm đẹp  của kênh truyền hình cáp. Anh từng chạy đủ loại xe máy như Honda 81, cào cào trắng rồi Bonus. San sẻ về việc triệu người biết, cựu MC của chương trình thể thao cho biết: "Thật là xúc động và ngạc nhiên là tôi đã không lên hình nhưng đi đến nhiều nơi, mọi người vẫn nhận ra và chào hỏi tôi… Song có nhẽ bà xã tôi là người yên tâm nhất vì tôi đã bị “giám sát” trên phạm vi toàn quốc".

Cậu cả được nhận xét là nhanh mồm nhanh miệng giống bố. Nhiều người cũng thắc mắc về chuyện hôn nhân và cuộc sống gia đình của MC điển trai này. Tuy nhiên, thỉnh thoảng anh vẫn lên sóng đảm nhiệm công việc bình luận khi cấp thiết. Quang Minh cũng là một trong những hot blogger. Đó là phóng viên, biên tập viên thể thao, là bình luận viên (BLV) bóng đá lừng danh và giàu kinh nghiệm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét