Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

Những câu chia sẻ chuyện 'siêu' lạ tuần qua

Bánh Hamburger trước nhất trên thế giới đượclàm trong phòng thể nghiệm

Chúng ta thực thụ đang sống trong tương lai. Các nhà khoa học đã lấy các tế bào từ những con bò ở Hà Lan, phát triển chúng thành các cơ thịt và sau đó, kết hợp lại tạo thành một chiếc bánh burger thịt bò nhân tạo đầu tiên trên thế giới. Nó đã được nấu và ăn trực tiếp trên TV.

Tuy nhiên, câu hỏi tuốt luốt mọi người đặt ra là, nó đích thực có hương vị như bánh mì kẹp thịt (hamburger) thường nhật không? Có nhiều nhận xét khác nhau như là: "Đó là một khởi đầu rất tốt", để "hương vị khá mạnh, gần giống thịt, nhưng không phải vị ngọt thường thấy".

Để làm cho câu chuyện trở thành kỳ ​​lạ hơn, người ta nói rằng nhà đầu tư bí hiểm đã chi 215.000 bảng Anh cho phi vụ này thực sự là người đồng sáng lập Google. Cho dù bạn nghĩ rằng đó là giải pháp hữu hiệu cho cả thế giới “đang đói bụng”, năng một thể nghiệm kinh khủng không cần phải thực hành lại lần thứ 2, nó chắc chắn sẽ được bàn tán nhiều trong cộng đồng.

“Tảng chất béo đồ sộ Fatberg” lớn nhất nước Anh

Những tảng đá đồ sộ chất béo trôi nổi dưới chân chúng ta nghe giống như những chuyện tầm phơ “nằm mơ giữa ban ngày.” Nhưng nó lại biểu hiện xác thực những gì diễn ra. “Fatbergs” là một tụ hội chất béo và rác thải ẩm thấp đồ sộ lớn nhất nước Anh từ cống nước thải vừa được phát hiện ở Kingston.

Từ “berg” (núi) ở đây nói lên kích cỡ của hai chiếc xe bus hai tầng của tảng đá, và được phát hiện khi những người dân địa phương kêu ca rằng nhà vệ sinh của họ chẳng thể thoát nước được. Nó đã bị di dời bởi những người mà có lẽ đó là công việc nhợt nhất thế giới của họ.

Du lịch mọi nơi trên thế giới chỉ trong vòng 4 phút

Nhà thám hiểm người Anh Graham Hughes đã trở nên người trước nhất đến thăm tuốt các nước trên thế giới mà không sử dụng công cụ tàu bay vào đầu năm nay. Anh mất 4 năm để đi du lịch thảy 201 nhà nước trên thế giới, và vừa làm một video 4 phút bao trọn tất tật chuyến đi “thiên anh hùng ca” của mình.

Chỉ dùng tàu bè, xe lửa, xe taxi và đôi chân của mình, ông đi du lịch giữa các nước, và rốt cục kết thúc tại Nga vào tháng Hai sau một chuyến tàu kéo dài 25 giờ. Tuy nhiên, không phải bít tất đều “xuôi chèo mát mái”, đó là khi anh bị giam 6 ngày ở Congo, bị giữ ở sân bay Karachi vi “quá hiểm để tiếp tục cuộc hành trình”, và đã băng qua đại dương bằng tàu ca nô trong 4 ngày.

Thế giới Internet đang làm gì với mỗi 60s?

Internet là một nơi khá rộng lớn, nhưng chúng ta sẽ còn ngỡ ngàng hơn với sự thực sau đây. Biểu đồ hình tròn này cho thấy chính xác những gì sẽ xảy ra trên mạng trên toàn thế giới mỗi phút trong ngày. Có 1,8 triệu lượt like Facebook, 571 trang web mới được tạo ra, 204 triệu email được gửi và 72 giờ video được tải lên YouTube. Thật đáng ngạc nhiên.

Tìm thấy cần sa trong thị trấn các loài hoa

Trong mùa hè ở hầu hết các thị trấn Anh bạn sẽ thấy rất nhiều các loài hoa đẹp ăn nhập với những tuyển lựa màu sắc hoa và tiêu chuẩn của mình. Tuy nhiên, trong thị trấn Welsh, Newport, một cây trồng bất ngờ được tìm thấy giữa những bông hoa Phăng xê, cây cần sa.

Hình ảnh của khoảng 30 loại cây phạm pháp này đã truyền trong tuần này trước khi chúng tự động biến mất trước cả khi cơ quan chính quyền địa phương đã có thể “xử lý” chúng. Ai đã trồng chúng và hiện chúng đang ở đâu vẫn còn là một bí mật.

C.K(theo Foreign Students)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét