Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Real sớm. PSG mong Bale liên tục nhập.

Một đôi nguồn tin thân cận với Real hé lộ, HLV Carlo Ancelotti và cầu thủ hoàn toàn không hứng thú với sự xuất hiện của Bale (nếu có), và Di Maria dĩ nhiên nằm trong số đó

PSG mong Bale gia nhập... Real sớm

Tiền vệ người Bồ Đào Nha mới đây đã bày tỏ ước vọng tiếp chuyện được làm thành viên của Quỷ đỏ, nhưng với phong độ sa sút kèm theo những chấn thương triền miên, thật khó tin Nani còn mai sau ở sân Old Trafford. Đặt trường hợp thất bại trong vụ Di Maria, PSG đã có “phương án B” là ngôi sao thất sủng Nani của M. Đến với PSG, Di Maria không chỉ nhận được suất đá chính, mà còn được trao cho những ưu đãi vượt trội so với ở Real.

Bale (trái) đến Real sẽ tạo đà để PSG giành được Di Maria Sở dĩ có chuyện này là vì sự xuất hiện của Bale cố nhiên sẽ đẩy Di Maria lên băng ghế dự bị. Di Maria có lý do lo lắng cho tương lai của mình, bởi anh có nguy cơ bị loại khỏi danh sách cùng ĐT Argentina thi đấu tại VCK World Cup 2014 nếu liên tục đánh bạn với băng ghế dự bị. Tờ Le Parisien cho biết, PSG chỉ chờ Bale kết giao với Real để đưa ra lời đề nghị chính thức dành cho Di Maria.

Sau những hợp đồng “bom tấn” như Edinson Cavani, Marquinhos… đội bóng thủ đô vẫn chưa nguôi ý định mang thêm về những ngôi sao hàng đầu để củng cố vị trí số 1 Ligue 1 mùa tới. PSG hoạt động rất hăng hái trên TTCN mùa Hè năm nay. U.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét