Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Snowden chưa giải đáp phỏng vấn truyền hình Mỹ dù cát xê liên tục khủng.

Hai là, “Snowden đã đồng ý với đề nghị của tôi rằng thực hành một cuộc phỏng vấn vào thời khắc này là không hiệu quả với cùng lý do: anh ấy muốn sự chú ý của truyền thông vào hoạt động điệp viên của NSA, chứ không phải vào cá nhân chủ nghĩa anh ấy”

Snowden chưa trả lời phỏng vấn truyền hình Mỹ dù cát xê khủng

Ba là, không có giá trị thực sự của cuộc phỏng vấn vì đó sẽ là một trò giải trí ngu ngốc. Nhiều người cho rằng cựu viên chức tình báo Edward Snowden là một anh hùng vì đã dám tiết lậu chương trình giám sát của Mỹ. Ảnh: Internet. Greenwald hiện là phóng viên của tờ Guardian (Anh), là một trong số ít các nhà báo đã thực hiện một cuộc phỏng vấn bằng video với Snowden tại Hong Kong vào tháng 6/2013.

Một cuộc phỏng vấn với Snowden vào thời điểm hiện nay có nhẽ là một sự kiện phi thường đối với các hãng truyền thông và Greenwald nói rằng Snowden đã khước từ cho dù mức cát xê yêu cầu cho một cuộc trao đổi lên đến 50 nghìn USD.

CT ( Theo Washingtonpost). Phóng viên Greenwald đã trao đổi với 2 hãng tin truyền hình lớn của Mỹ là NBC và ABC về một cuộc phỏng vấn với Snowden và cho biết có 3 lý do anh không đồng ý vào thời khắc này: Một là, Snowden không muốn hướng sự chú ý của dư luận vào chương trình do thám của NSA sang cá nhân chủ nghĩa anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét