Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Hình ảnh đẹp sau mới thêm những hành động không đẹp.

Chưa hết, nhiều người còn tung giấy tiền vàng mã kèm theo lời lẽ chỉ trích nặng nề để phản đối ban tổ chức trận đấu về việc tăng giá vé từ 20

Hình ảnh đẹp sau những hành động không đẹp

800 người xem - theo số vé bán ra của CLB.

Bên trên khán đài, một số thành viên có trách nhiệm cũng liên tiếp cầm loa điện kêu gọi mọi người hãy khiên chế và tuyệt đối không ném vật cứng xuống sân nữa.

Mặc cho trời nắng gay gắt, nhiều khán giả quá khích liên tiếp ném chai nước xuống sân nhắm về phía lực lượng cảnh sát, thậm chí là với cánh phóng viên ảnh khi đang tác nghiệp. Trong bầu không khí khá nặng nề ấy, có ba thanh niên trẻ tuổi chủ động xin phép lực lượng bảo vệ nhảy xuống sân với bao tải trong tay để đi nhặt những chai nước mà một số đồng hương thiếu tinh thần ném bừa bãi xuống sân.

Có nhẽ việc làm của ba thanh niên mặc áo CĐV đội SLNA đã khiến những CĐV đồng hương quá khích thay đổi thái độ. Nhưng cho dù có hay không thì việc làm của ba thanh niên mặc áo CĐV đội SLNA thật đáng biểu dương.

Ba mươi phút sau, cổng số 7 trên đường Tân Phước buộc phải mở sớm hơn thông lệ để khán giả vào sân. Vào giờ cuối, ban tổ chức trận đấu quyết định không tổ chức bán vé ở hai khán đài A4 và A5 để thuận tiện cho việc kiểm soát. 000 lên 40. Dù việc rà soát vào cửa khá bẳn, thế nhưng một số khán giả vẫn đưa được chai nước, cán cờ (loại ngắn) vào bên trong khán đài C cùng một số biểu ngữ mang lời lẽ quá khích.

SĨ HUYÊN. Do lượng khán giả quá đông, lại chen lấn mất thứ tự nên lực lượng bảo vệ chỉ có thể mở một cửa nhỏ để tiện kiểm soát. Tuy nhiên trước giờ bóng lăn, khán đài A5 được phép mở cửa để đón khán giả vào xem với điều kiện tấm: không được mặc áo vàng của CĐV SLNA. 000 đồng. 16g, khán đài C và D nhuộm đầy sắc vàng của CĐV đội khách với 7.

Suốt thời kì diễn ra trận đấu, việc ném vật cứng xuống sân dường như biến mất, thay vào đó là những màn cổ vũ cuồng nhiệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét